Apple đã tiến hành đầu tư vào dự án tuabin gió

Ngày: 04/09/2020 lúc 18:23PM

Apple đang đầu tư vào việc xây dựng hai trong số các tuabin gió trên bờ lớn nhất thế giới, thúc đẩy nỗ lực trở nên hoàn toàn trung tính với carbon vào năm 2030. 

106689364-1599134142857-apple_eu-renewable-energy-expansion_esbjerg_09012020

Công ty cho biết trong một bài đăng trên blog hôm thứ Năm , công ty cho biết năng lượng được sản xuất bởi các tua-bin đặt tại Đan Mạch, sẽ hỗ trợ trung tâm dữ liệu của Apple ở Viborg . Trung tâm Viborg hỗ trợ các sản phẩm chủ chốt của Apple, bao gồm App Store, Apple Music, iMessage và Siri. 


Vào tháng 7, Apple cho biết họ đã mở rộng mục tiêu trở thành trung hòa hoàn toàn carbon vào năm 2030 cho chuỗi sản xuất và cung ứng của mình.

Apple hôm thứ Năm cho biết Varta, một nhà cung cấp có trụ sở tại Đức, cam kết vận hành sản xuất của Apple với 100% năng lượng tái tạo. Cho đến nay, 72 đối tác sản xuất đã cam kết sử dụng năng lượng tái tạo hoàn toàn cho sản xuất của Apple. 

Lợi ích tốt nhất của Apple là giúp chống lại biến đổi khí hậu. 

Apple cho biết trong một hồ sơ vào năm 2019 rằng thời tiết khắc nghiệt gây ra bởi sự nóng lên toàn cầu có thể “gây ra gián đoạn tạm thời trong sản xuất hoặc sự sẵn có của các bộ phận linh kiện hoặc thành phẩm, sự sẵn có của trung tâm dữ liệu hoặc năng suất của lực lượng lao động của chúng tôi. ” Sự chậm trễ trong các bộ phận sẽ khiến Apple có thể không giao sản phẩm đúng hạn, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của công ty.

“Đây là một lĩnh vực mà chúng ta phải dẫn đầu – vì lợi ích của hành tinh và thế hệ tương lai của chúng ta,” Lisa Jackson, Phó chủ tịch môi trường, chính sách và sáng kiến ​​xã hội của Apple, cho biết trong một tuyên bố. 

Papatrader

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục