Apple đưa giám đốc phần cứng lên dẫn dắt dự án mới

Ngày: 27/01/2021 lúc 09:19AM

Apple đã thăng chức giám đốc phần cứng của mình, Dan Riccio lên một vai trò mới “tập trung vào một dự án mới”. Ông sẽ báo cáo với Giám đốc điều hành Tim Cook, Apple thông báo vào thứ hai.

Riccio trước đây là phó chủ tịch cấp cao về kỹ thuật phần cứng của công ty, ông đã ký hợp đồng về các khía cạnh vật lý và kỹ thuật điện của các sản phẩm Apple, bao gồm cả iPhone. Anh ấy thuộc “nhóm điều hành” của Apple báo cáo cho Cook từ năm 2012.

Apple không đề cập đến dự án mà Riccio sẽ thực hiện trong thông báo của mình.

“Tiếp theo, tôi mong muốn được làm những gì tôi yêu thích nhất – tập trung toàn bộ thời gian và sức lực của tôi tại Apple để tạo ra một cái gì đó mới và tuyệt vời mà tôi không thể vui mừng hơn,” Riccio nói trong một tuyên bố.

Apple hiếm khi thảo luận về các sản phẩm trong tương lai, nhưng trong những năm gần đây, gã khổng lồ công nghệ đã nghiên cứu về ô tô điện cũng như tai nghe thực tế ảo và thực tế tăng cường .

John Ternus sẽ thay thế Riccio. Ternus trước đây là Phó chủ tịch của Apple và hồ sơ công khai của anh ấy đã tăng lên trong những năm gần đây. Năm ngoái, ông là người trình bày chính về quá trình chuyển đổi của công ty từ bộ vi xử lý Intel sang bộ vi xử lý M1 của riêng mình cho máy tính xách tay tại một sự kiện ra mắt được phát trực tiếp.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục