Apple tạm thời đóng cửa tất cả các cửa hàng ở California

Ngày: 21/12/2020 lúc 23:13PM

Apple đã thông báo đóng cửa tất cả 53 cửa hàng bán lẻ ở California do số ca mắc bệnh ngày càng tăng trong tiểu bang.

Điều gì đã xảy ra: Đây là lần thứ hai gã khổng lồ công nghệ đóng cửa các cửa hàng của mình trong tình trạng này. Họ đã đóng cửa vào tháng ba trong làn sóng cách ly đầu tiên trong nước.

Apple_store_2_0

“Do điều kiện COVID-19 hiện tại ở một số cộng đồng mà chúng tôi phục vụ, chúng tôi tạm thời đóng cửa các cửa hàng ở những khu vực này. Chúng tôi thực hiện bước này một cách thận trọng khi theo dõi chặt chẽ tình hình và chúng tôi mong muốn các đội ngũ và khách hàng của chúng tôi quay lại càng sớm càng tốt ”, Apple cho biết trong một tuyên bố với CNBC.

Công ty cho biết khách hàng vẫn có thể nhận đơn đặt hàng và sửa chữa trong vài ngày tới.

Tại sao lại quan trọng: Quyết định này được đưa ra sau khi các quan chức tiểu bang cảnh báo về việc các bệnh viện ở Los Angeles gần như hết công suất và tình hình có thể trở nên tồi tệ hơn, theo Los Angeles Times.

California hiện có 37.358 trường hợp, theo bảng dữ liệu coronavirus của New York Times, trong khi có 193.947 trường hợp tổng thể trên toàn quốc, theo dữ liệu được công bố hôm thứ Bảy.

Hành động giá: Cổ phiếu của Apple đóng cửa ở mức 126,66 đô la vào thứ sáu và giao dịch ở mức 127,31 đô la, với mức tăng 0,52% trong phiên giao dịch cuối giờ.

Bài viết chỉ thể hiện quan điểm cá nhân hoặc được biên dịch lại,không phải là lời chào mua bán hay lời khuyên đầu tư. Các sản phẩm có đòn bẩy có thể mang lại rủi ro có thể dẫn đến mất tiền của bạn. Xin vui lòng đảm bảo bạn đã hiểu về các rủi ro hoặc tham khảo các tư vấn độc lập.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục