Các chuyên gia cho rằng: Cổ phiếu Nvidia sẽ tăng 35% lên 700 đô la

Ngày: 16/09/2020 lúc 09:46AM

Mặc dù đã tăng 120% cho đến nay vào năm 2020, NVIDIA (NASDAQ: NVDA) vẫn sẵn sàng mang lại nhiều lợi nhuận hơn nữa cho các nhà đầu tư trong những tháng tới.

Nhà phân tích Rajvindra Gill của Needham cho biết. Vào thứ ba, anh ấy đã nhắc lại việc mua vào cổ phiếu NVIDIA và tăng dự báo giá của mình từ 600 đô la lên 700 đô la. Đó là cao hơn khoảng 35% so với giá hiện tại của cổ phiếu gần $ 517.

Gill hoan nghênh thương vụ trị giá 40 tỷ đô la của nhà sản xuất card đồ họa để mua lại nhà sản xuất chip ARM Holdings từ tập đoàn Softbank của Nhật Bản, theo ông sẽ tăng cường khả năng trí tuệ nhân tạo của hãng. “Về mặt chiến lược, chúng tôi tin rằng sự kết hợp Nvidia-Arm sẽ tạo ra nền tảng điện toán AI hàng đầu trong ngành bán dẫn,” Gill nói.

Đổi lại, Gill ước tính rằng việc mua lại ARM có thể tăng thu nhập hàng năm trên mỗi cổ phiếu của NVIDIA lên tới 1,65 USD vào năm 2022.

Theo Nhà Phân Tích Cổ Phiếu Nvidia Sẽ Tăng 35% Lên 700 đô La

Liệu giá cổ phiếu của NVIDIA có chạm mức 700 USD?

Việc sáp nhập với ARM sẽ phải đối mặt với sự giám sát chặt chẽ về mặt pháp lý, vì vậy hiện tại không có gì đảm bảo rằng việc sáp nhập sẽ được hoàn thành. Nhưng nếu nó nhận được sự chấp thuận theo quy định, sự kết hợp của NVIDIA với ARM sẽ là một thay đổi cuộc chơi cho ngành công nghệ. Việc kết hợp công nghệ xử lý đồ họa và AI của NVIDIA với thiết kế đơn vị xử lý trung tâm của ARM và hệ sinh thái thiết bị rộng lớn sẽ đưa công ty kết hợp trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực điện toán đám mây, truyền thông 5G, internet of thing và một loạt các thị trường tăng trưởng cao khác.

Hơn nữa, NVIDIA cho biết họ hy vọng việc sáp nhập sẽ ngay lập tức tích lũy vào lợi nhuận, vì vậy ước tính EPS của Gill có vẻ hợp lý. Thêm 1,65 đô la vào dự đoán thu nhập hiện tại của Phố Wall cho NVIDIA sẽ tương đương với 12,67 đô la trong EPS vào năm 2022. Với 700 đô la mỗi cổ phiếu, gã khổng lồ công nghệ sẽ giao dịch với giá gấp khoảng 55 lần ước tính thu nhập đó. Mặc dù giàu có, nhưng mức định giá đó chắc chắn có thể đạt được, vì NVIDIA hiện đang giao dịch với dự báo thu nhập kỳ hạn gấp 57 lần cho năm 2021.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục