Chỉ số Dow Jones tăng 100 điểm sau tuần mất giá

Ngày: 20/01/2021 lúc 09:11AM

Hợp đồng tương lai của chứng khoán Mỹ tăng cao hơn vào tối thứ Hai khi Phố Wall có vẻ phục hồi trở lại sau một tuần khó khăn trước lễ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Joe Biden.

Các hợp đồng tương lai gắn với Chỉ số Trung bình Công nghiệp Dow Jones tăng 140 điểm, tương đương 0,5%. Các chỉ số của S&P 500 và Nasdaq 100 đã cộng thêm 0,6%.

Động thái của hợp đồng tương lai diễn ra sau sự sụt giảm của cổ phiếu vào tuần trước . Các Nasdaq Composite và S & P 500 mất 1,5%, trong khi chỉ số Dow đã tắt 0,9%, tương ứng. Đó là tuần tồi tệ nhất đối với ba chỉ số chính kể từ tháng Mười.

Tuần đáng thất vọng đối với chứng khoán diễn ra khi Biden công bố kế hoạch cứu trợ kinh tế trị giá 1,9 nghìn tỷ USD khi đất nước đang cố gắng xử lý đại dịch Covid-19. Biden dự kiến ​​sẽ được khánh thành vào thứ Tư, với Lực lượng Vệ binh Quốc gia ở Washington trong bối cảnh lo ngại về an ninh gia tăng sau cuộc bạo loạn ngày 6/1 tại Điện Capitol của Mỹ.


Janet Yellen, ứng cử viên được chỉ định của Biden cho Bộ trưởng Tài chính và là cựu chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang, sẽ xuất hiện trước Ủy ban Tài chính Thượng viện vào thứ Ba. Những nhận xét được chuẩn bị sẵn của Yellen kêu gọi chính phủ liên bang “ hành động lớn ”.

Thứ Ba cũng bắt đầu một tuần thu nhập cao. Bank of America và Goldman Sachs sẽ báo cáo kết quả quý 4 của họ, với các con số của Netflix sẽ được đưa ra sau khi thị trường đóng cửa.

Tuần trước, mùa thu nhập đã có một khởi đầu khó khăn. Cổ phiếu của JPMorgan Chase , Wells Fargo và Citigroup đã mất điểm vào thứ Sáu sau báo cáo thu nhập của họ.

Thị trường chứng khoán Hoa Kỳ đã đóng cửa vào thứ Hai để vinh danh Ngày Martin Luther King Jr.

Bài viết chỉ thể hiện quan điểm cá nhân hoặc được biên dịch lại,không phải là lời chào mua bán hay lời khuyên đầu tư. Các sản phẩm có đòn bẩy có thể mang lại rủi ro có thể dẫn đến mất tiền của bạn. Xin vui lòng đảm bảo bạn đã hiểu về các rủi ro hoặc tham khảo các tư vấn độc lập.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục