Chứng khoán Hoa Kỳ vượt mốc $600 được thiết lập trong tuần này

Ngày: 04/01/2021 lúc 13:43PM

Theo bộ trưởng tài chính Steven Mnuchin, chứng khoán Mỹ đóng cửa tăng cao hơn vào thứ tư khi ngân phiếu kích thích trị giá 600 đô la được thiết lập để cộng vào tài khoản ngân hàng của hàng triệu người Mỹ vào cuối tuần này, theo bộ trưởng tài chính Steven Mnuchin.

Capture

Việc kiểm tra kích thích có thể được tăng lên nếu Thượng viện tiến hành bỏ phiếu và thông qua một biện pháp từ Hạ viện nhằm tăng quy mô các khoản thanh toán lên 2.000 đô la. Lãnh đạo đa số Thượng viện Mitch McConnell đã từ chối đưa biện pháp này lên cho một cuộc bỏ phiếu và khẳng định rằng bất kỳ biện pháp kiểm tra kích thích bổ sung nào cũng nên được gắn với việc bãi bỏ mục 230 và một ủy ban tập trung vào gian lận bầu cử.
Đây là các chỉ số của Hoa Kỳ sau 4 giờ chiều. ET đóng cửa vào thứ tư: S&P 500: 3.732,04 tăng 0,13% ,Công nghiệp trung bình của Dow Jones: 30.409,56 tăng 0,24% (73,89 điểm),
Nasdaq tổng hợp: 12.870,00 tăng 0,15%

Vương quốc Anh đã cấp phép sử dụng khẩn cấp vắc xin COVID-19 của AstraZeneca. Vắc xin được hợp tác phát triển với Đại học Oxford và nó không yêu cầu bảo quản ở nhiệt độ quá lạnh như các loại vắc xin khác của Moderna và Pfizer.

Cổ phiếu của AstraZeneca đã tăng tới 3% sau quyết định cấp phép sử dụng khẩn cấp vắc xin của Vương quốc Anh.

Chú ý: Bài viết chỉ thể hiện quan điểm cá nhân hoặc được biên dịch lại,không phải là lời chào mua bán hay lời khuyên đầu tư. Các sản phẩm có đòn bẩy có thể mang lại rủi ro có thể dẫn đến mất tiền của bạn. Xin vui lòng đảm bảo bạn đã hiểu về các rủi ro hoặc tham khảo các tư vấn độc lập.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục