John Stoltzfus: "sự sụt giảm cổ phiếu công nghệ là một cơ hội lớn"

Ngày: 05/03/2021 lúc 09:56AM

Một chiến lược gia hàng đầu gọi sự sụt giảm công nghệ là một cơ hội mua lớn.

Theo John Stoltzfus của Oppenheimer Asset Management, tập đoàn này sẽ phục hồi bởi vì nó đóng một vai trò quan trọng trong việc mở cửa trở lại của nền kinh tế. Ông trích dẫn sự hỗ trợ quan trọng mà các công ty công nghệ cung cấp cho người tiêu dùng và mọi khu vực của doanh nghiệp Mỹ.

“Chúng tôi thấy rollover trong Nasdaq thực sự là một cơ hội để thêm vào các vị trí đó có thể tốn kém hơn chỉ là một vài ngày trước,” giám đốc chiến lược đầu tư của công ty nói “CNBC của Thương mại quốc ” vào ngày thứ tư.

Nasdaq nặng về công nghệ giảm 2,7% đóng cửa ở mức 12.997,75. Động thái này diễn ra khi lợi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm tăng lên 1,5%. Lợi suất tăng đã gây áp lực lên chỉ số vì họ đặt mức trần lên bội số thu nhập của các công ty tăng trưởng và báo hiệu lạm phát.

Tuy nhiên, Stoltzfus không lo lắng.

Ông nói: “Không nghi ngờ gì nữa, chúng tôi nghĩ rằng một số lạm phát mà chúng tôi đang thấy trong dữ liệu kinh tế thực sự đến từ thực tế là chúng tôi đã có sự gián đoạn trong chuỗi cung ứng. Chúng có xu hướng liên quan đến đại dịch Covid .”

Stoltzfus, người đã ở Phố Wall từ năm 1983, không chỉ lạc quan về công nghệ. Ông cũng thích các nhóm gắn liền với sự phục hồi kinh tế như tài chínhngười tiêu dùng tùy ý và vật liệu .

Đối với S&P 500, Stoltzfus đặt mục tiêu cuối năm là 4.300, ngụ ý mức tăng 13% so với kết thúc ngày thứ tư.

Bài viết chỉ thể hiện quan điểm cá nhân hoặc được biên dịch lại,không phải là lời chào mua bán hay lời khuyên đầu tư. Các sản phẩm có đòn bẩy có thể mang lại rủi ro có thể dẫn đến mất tiền của bạn. Xin vui lòng đảm bảo bạn đã hiểu về các rủi ro hoặc tham khảo các tư vấn độc lập.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục