Tại sao cổ phiếu của Netflix lại giảm hôm nay?

Ngày: 04/03/2021 lúc 13:18PM

Các nhà đầu tư đã bán tháo các cổ phiếu hưởng lợi từ Covid vào thứ tư, sau những tin tức tích cực về mặt trận vắc xin COVID-19. Kết thúc giao dịch, cổ phiếu của Netflix (NASDAQ: NFLX) và Zoom Video Communications (NASDAQ: ZM) lần lượt giảm 5% và 8%.

Vậy thì sao

Tổng thống Joe Biden hôm thứ ba cho biết Hoa Kỳ sẽ có đủ nguồn cung cấp vắc xin COVID-19 để tiêm cho mọi người trưởng thành trên toàn quốc vào cuối tháng năm. Đó là sớm hơn hai tháng so với dự kiến trước đó.

Tiến trình tăng tốc của Biden theo sau quyết định của cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ cấp giấy phép sử dụng khẩn cấp cho Johnson & Johnson đối với vắc-xin coronavirus một mũi tiêm. J&J đang làm việc với đối thủ Merck để tăng cường năng lực sản xuất và đẩy nhanh quá trình giới thiệu thuốc. “Những thời điểm phi thường cần những nỗ lực phi thường,” Giám đốc điều hành J&J Alex Gorsky nói trong cuộc phỏng vấn trên CNBC ngày hôm qua.

Nhiều nhà đầu tư lấy tin tức này làm lý do để bán các cổ phiếu đã hoạt động tốt trong đại dịch coronavirus. Điều này bao gồm cái gọi là các nhà lãnh đạo lưu trú tại nhà Netflix và Zoom.

Tin tức về vắc xin dương tính có thể sẽ cứu sống vô số người và chắc chắn nên được ăn mừng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là ngày tàn đối với các doanh nghiệp đã chứng kiến doanh số bán hàng của họ tăng trưởng trong cuộc khủng hoảng COVID-19.

Mọi người sẽ tiếp tục xem phim trên Netflix và sử dụng phần mềm của Zoom để thực hiện các cuộc họp video. Đúng, tăng trưởng của họ có thể chậm lại, nhưng với việc cổ phiếu của họ giảm mạnh trong những tuần gần đây, điều này có thể đã được phản ánh trong giá cổ phiếu của họ. Do đó, các nhà đầu tư dài hạn có thể muốn sử dụng bất kỳ sự sụt giảm nào nữa làm cơ hội để mua cổ phiếu của Zoom và Netflix với mức chiết khấu so với mức cao gần đây của họ.

Bài viết chỉ thể hiện quan điểm cá nhân hoặc được biên dịch lại,không phải là lời chào mua bán hay lời khuyên đầu tư. Các sản phẩm có đòn bẩy có thể mang lại rủi ro có thể dẫn đến mất tiền của bạn. Xin vui lòng đảm bảo bạn đã hiểu về các rủi ro hoặc tham khảo các tư vấn độc lập.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục