Tesla giành được sự chấp thuận tại Israel

Ngày: 05/01/2021 lúc 09:21AM

Tesla (NASDAQ: TSLA) đang trên đà thâm nhập vào một thị trường mới tương đối giàu có. Các báo cáo truyền thông công bố hôm thứ hai chỉ ra rằng chính phủ Israel chuẩn bị chấp thuận việc gia nhập thị trường của công ty.

Tesla Model 3

Tờ bưu điện Jerusalem viết rằng một phát ngôn viên giấu tên của bộ giao thông vận tải cho biết cơ quan chính phủ có kế hoạch cấp cho Tesla giấy phép nhập khẩu thương mại cho phép hãng hoạt động tại Israel “trong vòng một ngày tới hoặc lâu hơn”.

Tesla trước đây đã bán ô tô của mình tại quốc gia Trung Đông với tư cách là “nhà nhập khẩu nhỏ”, với lượng nhập khẩu hạn chế tối đa 20 xe. Cho đến nay, các nhà sản xuất ô tô toàn cầu đã bán sản phẩm thông qua các đại lý của Israel. Trong trường hợp của Tesla, giấy phép của Tesla sẽ cho phép họ trực tiếp nhập khẩu và tiếp thị các loại xe của mình trong nước.

Theo Globes, một trang tin tức kinh doanh của Israel, một trong những động thái đầu tiên của Tesla tại Israel là nhận đơn đặt hàng từ các khách hàng địa phương. Điều này sẽ xảy ra vào một số thời điểm trong tuần này. Globes nói rằng công ty hiện đang đánh giá các vị trí cho các trạm sạc của mình, mà họ cũng muốn thiết lập trong các tòa nhà thương mại và dân cư hiện có.

Mẫu xe Tesla đầu tiên tại thị trường Israel sẽ là Model 3, theo Globes cho biết sẽ được cung cấp với một số cấu hình. Hiện vẫn chưa biết công ty sẽ tính phí bao nhiêu cho những chiếc xe của mình ở đó.

Tesla chưa cung cấp thông tin cập nhật chính thức về các hoạt động của mình tại Israel.

Cổ phiếu Tesla cực kỳ phổ biến và đôi khi gây tranh cãi đã tăng 3,4% vào thứ hai, trái ngược với sự sụt giảm của chỉ số S&P 500.

Bài viết chỉ thể hiện quan điểm cá nhân hoặc được biên dịch lại,không phải là lời chào mua bán hay lời khuyên đầu tư. Các sản phẩm có đòn bẩy có thể mang lại rủi ro có thể dẫn đến mất tiền của bạn. Xin vui lòng đảm bảo bạn đã hiểu về các rủi ro hoặc tham khảo các tư vấn độc lập.

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục