Thị trường Gold spot 6.4.2021: Goldspot nhận được động lực tốt

Ngày: 07/04/2021 lúc 22:00PM

Vàng thế giới vẫn di chuyển chậm chạp khi khởi động tuần mới. Trong phiên Á và Âu một số quốc gia vẫn đang trong tình trạng nghỉ lễ phục sinh. Với dữ liệu bảng lương Nonfarm được công bố vào thứ 6 tuần trước là tốt. Vàng có thể sẽ chịu áp lực.

Dữ liệu được công bố vào thứ Sáu tuần trước cho thấy bảng lương phi nông nghiệp ở Hoa Kỳ đã tăng 916.000 trong tháng 3, mức tăng lớn nhất kể từ tháng 8 năm ngoái. Đó là mức tăng xa hơn dự kiến ​​là 660.000 và tăng 379.000 vào tháng trước. Tỷ lệ thất nghiệp của Mỹ trong tháng 3 là 6%, dự kiến ​​là 6%, giảm so với mức 6,2% của tháng trước.

Hiện tại, kế hoạch cơ sở hạ tầng trị giá 2.000B của J. Biden đang hỗ trợ Vàng khó giảm sâu. Tuy nhiên kế hoạch này hiện đang vấp phải sự phản đối từ Phe cộng hòa. Lãnh đạo phe thiểu số Thượng viện – M. McConnell cho biết kế hoạch cơ sở hạ tầng trị giá 2,000B của J. Biden sẽ không nhận được sự ủng hộ từ các nhà lập pháp Đảng Cộng hòa tại Quốc hội do quy mô của nó và đề xuất tăng thuế. Đồng thời, cam kết sẽ chiến đấu chống lại đề xuất kế hoạch này.

Vào phiên mỹ tối nay, lúc 21:00 Hoa Kỳ công bố dữ liệu PMI dịch vụ, dự kiến dữ liệu này sẽ tốt cho đồng USD.

Tóm lại : Vàng có thể vẫn chịu áp lực giảm bởi : dữ liệu kinh tế từ Hoa Kỳ tốt, Các tin tức tích cực từ Vắc xin, các quỹ ETF vẫn liên tục bán Vàng. Đặc biệt là gói kích thích mới từ chính quyền Biden có thể khó thông qua do vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ phe cộng hòa…

Về góc kỹ thuật.

Sau khi vàng về gần đáy cũ 1675 thì đã nhanh chóng di chuyển tăng hồi phục. Nhưng khả năng vàng vẫn chịu áp lực giảm ở vùng 1735 bởi có trendline giảm đi qua.

Bài viết chỉ thể hiện quan điểm cá nhân hoặc được biên dịch lại,không phải là lời chào mua bán hay lời khuyên đầu tư. Các sản phẩm có đòn bẩy có thể mang lại rủi ro có thể dẫn đến mất tiền của bạn. Xin vui lòng đảm bảo bạn đã hiểu về các rủi ro hoặc tham khảo các tư vấn độc lập

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục