Thị trường Gold spot 8.4.2021: Bài phát biểu quyết định từ FED

Ngày: 08/04/2021 lúc 08:58AM

Vàng không có biến động quá lớn sau cuộc họp của FOMC vào rạng sáng nay. Thị trường đang chờ đợi bài phát biểu của chủ tịch FED vào 23:00 hôm nay.

Biên bản cuộc họp của FOMC rạng sáng nay không gây ra sự bất ngờ nào cho thị trường. Tất cả các thành viên đồng ý duy trì phạm vi mục tiêu cho tỷ lệ quỹ liên bang ở mức 0-0.25%, và họ kỳ vọng rằng sẽ phù hợp để duy trì phạm vi mục tiêu này cho đến khi các điều kiện thị trường lao động đạt đến mức phù hợp với các đánh giá của Ủy ban về việc làm tối đa và lạm phát đã tăng lên 2 phần trăm và đang trên đà tăng vừa phải 2 phần trăm trong một thời gian.

Biên bản cho biết sẽ tuân thủ lập trường chính sách tiền tệ hiện tại để thúc đẩy sự phục hồi kinh tế. Sẽ mất một thời gian để nền kinh tế đạt được tiến bộ đáng kể hướng tới mục tiêu kép của Cục Dự trữ Liên bang là ổn định giá cả và tối đa hóa việc làm. Biên bản cho thấy lãi suất thị trường tiền tệ có thể gặp áp lực giảm, và việc điều chỉnh lãi suất dự trữ vượt mức (IOER) và lãi suất mua lại đảo ngược qua đêm là phù hợp.

Tóm lại : Biên bản cuộc họp FOMC không gây bất ngờ cho thị trường, và Vàng đã biến động hẹp sau khi biên bản được công bố.

Vào lúc 23:00 tối nay, Chủ tịch Fed Powell tham dự hội thảo trực tuyến của Quỹ Tiền tệ Quốc tế. Các nhà đầu tư nên chú ý đến bài phát biểu của Powell. Ngoài ra “Số đơn trợ cấp thất nghiệp” của Hoa Kỳ cũng được công bố vào 19:30 nhà đầu tư cần lưu ý.

Về góc kỹ thuật.

Vàng hôm qua di chuyển trong vùng biên 1730-1743. Di chuyển khá hẹp, hiện vàng có thể sẽ tiếp tục di chuyển trong vùng biên 1720-1745. Do vậy có thể canh mua bán lướt 2 đầu trước khi các dữ liệu tin tức cơ bản trong phiên mỹ được công bố.

Bài viết chỉ thể hiện quan điểm cá nhân hoặc được biên dịch lại,không phải là lời chào mua bán hay lời khuyên đầu tư. Các sản phẩm có đòn bẩy có thể mang lại rủi ro có thể dẫn đến mất tiền của bạn. Xin vui lòng đảm bảo bạn đã hiểu về các rủi ro hoặc tham khảo các tư vấn độc lập

BitForex Support
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục